Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Bộ ảnh sau chuyến Du Lịch Ha Long 1 Ngay

Kiều Hải
Ai cũng biết Vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, tôi chỉ mới được biết vẻ đẹp đó qua truyền thông và báo chí, Mang trong mình máu du lịch thích khám phá chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh và tôi quyết định đến thăm vịnh ha long 1 ngay để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà lâu nay tôi đã từng biết đến mà chưa một lần tận mắt nhìn thấy. Khi tới nơi khu du lich ha long tôi đã ngạc nhiên không thốt nên lời trước vẻ đẹp trước mắt, quả thật Vịnh Hạ Long ở ngoài thực còn đẹp hơn những gì tôi được biết đến trong trí tưởng tượng. Sau một ngày tham gia tour ha long tôi còn được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp ở trong các hang động ở vịnh hạ long. Và tôi đã kịp lưu cho mình những bức ảnh kỉ niệm sau chuyến đi đáng nhớ nhất trong cuộc đời.
Bộ ảnh khi tham gia du lịch hạ long 1 ngày
du lich ha long
du lich ha long
du lich ha long
du lich ha long
du lich ha long
du lich ha long
tour ha long
tour ha long
tour ha long
tour ha long
tour ha long

5 nhận xét:

  1. cảnh đẹp lung linh huyền ảo đẹp thật

    Trả lờiXóa
  2. mình đã đến Vịnh Ha long 1 ngay rùi và đã vào hang sửng sốt, vào trong đó như một thiên đường

    Trả lờiXóa
  3. hôm nào mình phải tranh thủ đến ha long 1 ngay mới được

    Trả lờiXóa
  4. Cảnh ở hạ long đẹp thật mình chưa được đến ha long 1 ngay nào cả, hôm nào phải tranh thủ làm chuyến du lịch ở đó mới được

    Trả lờiXóa