Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Tham quan Tam Cốc Bích Động vào mùa phượt



Thời điểm để đi phượt tam coc bich dong đẹp nhất chỉ vào khoảng 15 ngày khi mà ruộng lúa chín vàng ươm hay khi mà cánh đồng lúa màu xanh, Khi đó du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp non nước hòa quyện vào vẻ đẹp dẫn dã đời thường của những cánh đồng lúa chân quê mộc mạc.
Tam coc bich dong là một trong những điểm du lịch trọng điểm của khu du lich ninh binh, nó cách thủ đô Hà Nội 100km về phía nam. Du khách có thể tới thăm tam coc bich dong thông qua các tour ninh binh, hay các tour ha noi. Khu du lịch tam cốc bích động là một quần thể các danh lam thắng cảnh và kiến trúc văn hóa một thời kinh đô của Việt Nam xưa. Vẻ đẹp của Tam cốc bích động được ví như là Vịnh hạ long trên cạn, với tập hợp một quần thể hang động đẹp được đánh giá là nam thiên đệ nhị động, gần khu du lịch tam cốc bích động du khách có thể khám phá các khu du lịch sinh thái bai dinh trang an, hay chiêm ngưỡng những kỉ lục của ngôi chùa bái đính ở khu du lich bai dinh được đánh giá là ngôi chùa lớn nhất đông nam á được biết đến nhiều kỉ lục được xác nhận của châu Á.
Du khách tới tham quan tam coc bich dong vào mùa phượt sẽ được khám phá nét đẹp nguyên sơ thiên tạo, nét đẹp đồng quê mộc mạc dẫn dã, vẻ đẹp hang động non nước cùng vẻ đẹp mến khách con người nơi đây sẽ khiến cho du khách có một trải niệm thú vị trong chuyến đi.
Một số hình ảnh đẹp ở khu du lịch tam cốc bích động
tam coc bich dong
tam coc bich dong
tam coc bich dong
tam coc bich dong
tam coc bich dong
tam coc bich dong
bai dinh trang an
du lich bai dinh

1 nhận xét: