Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Vẻ đẹp Tam Coc Bich Dong trên trang Amusingplanet

Vẻ đẹp du lịch Việt Nam nói chung và du lich ninh binh nói riêng được trang báo du lịch nổi tiếng Amusingplanet ca ngợi vẻ đẹp tam coc bich dong ở Ninh Bình tới bè bạn quốc tế.
Tam coc bich dong còn được biết đến với những cái tên nổi tiếng như "vịnh Hạ Long trên cạn" hay "Nam thiên đệ nhị động" là một khu du lịch trọng điểm quốc gia Việt Nam. Tam Cốc, có nghĩa là "ba hang", gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả ba hang đều được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi.
Vẻ đẹp cảu Tam cốc bích động còn được tô thêm những cánh đồng lúa kéo dài tới những  mép núi đá gần sông tạo ra bức tranh màu vàng của những cánh đồng lúa chín hay màu xanh hiền hòa của những đồng lúa xanh ngát. tạo nên vẻ đẹp ấn tượng sâu sắc cho khách du lịch tham quan tam cốc. Khi tham gia tour ninh binh du khách không những chiêm ngưỡng vẻ đẹp tam cốc mà còn có thể tìm hiểu vẻ đẹp linh thiêng của ngôi chùa bái đính ở khu du lich bai dinhđược biết đến những kỉ lục châu Á và Việt Nam hay du ngoại ở khu du lịch sinh thái bai dinh trang an.
tam coc bich dong
Vẻ đẹp tam cốc như tranh vẽ vào mùa lúa chín
tam coc bich dong
màu xanh của rừng, cánh đồng lúa và dòng sông
tam coc bich dong
du thuyền trên sông tạo cảm giác lý thú khách du lịch
tam coc bich dong
hình ảnh tam cốc đẹp như tranh vẽ
du lich bai dinh
chùa Bái Đính
bai dinh trang an
khu du lịch sinh thái bái đính tràng an
(theo trang du lich ha noi)

2 nhận xét:

  1. muốn đến tam coc bich dong vào tháng 9 này là đẹp nhất vì lúc đó cánh đồng màu xanh nhìn rất đẹp

    Trả lờiXóa