Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Việt Nam những điểm đến yêu thích do trang TripAdvisor

Việt Nam có 4 điểm đến trong 25 điểm đến yêu thích ở Châu Á do trang TripAdvisor bình chọn.
Quảng Ninh,Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hội An là những cái tên được nhắc đến trong 25 điểm đến yêu thích của khách du lịch. Với kết quả bầu chọn của 75 triệu ý kiến và bầu chọn thì Hà Nội giành vị trí thứ 14, Thành phố Hồ Chí Minh thứ 15, Hội An thứ 17 và Hạ Long thứ 25.
Những điểm đến lý tưởng ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hội An, Quảng Ninh
Hà Nôi - du lich ha noi
du lich ha noi
Với vẻ đẹp thủ đô nghìn năm văn hiến với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, du lich ha noi là một điểm đến lý tưởng của du khách, tới Hà Nội du khách tham gia các tour ha noi tham quan cuộc sống phố cổ, thưởng thực văn hóa ẩm thực vỉa hè đã lọp vào top 10 điểm hấp dẫn nhất  về ẩm thực cần khám phá và thưởng thức, với nhiều kiến trúc lịch sử lâu đời rất thích hợp cho những ai muốn tìm hiểu về văn hóa xưa.
TP Hồ Chí Minh 
du lich ha noi
Được đánh giá là một trong những thành phố có tốc độ phát triển nhất Việt Nam, kèm theo nhiều danh lam thắng cảnh và dịch vụ phát triển, TP Hồ Chí Minh là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách tham quan.
Hội An
du lich ha noi
Là một trong những việc lưu giữ giao thương quan trọng nhất của Đông Nam Á từ thế kỉ thứ 15 - thế kỉ 19, với nhiều kiến trúc cổ còn lưu lại Hội An còn hấp dẫn du khách ở văn ẩm thực, được mệnh danh là bếp ẩm thực Hội An có một nền văn hóa rất riêng mà du khách muốn khám phá.
Quảng Ninh - Hạ Long
du lich ha long
Hình ảnh vịnh hạ long
du lich ha long
Hình ảnh trong hang sửng sốt
Vịnh Hạ Long với vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên của thế giới, du khách khi tham gia tour ha long sẽ được khám phá vẻ đẹp của hình dáng của những đảo đá vôi tạo hình trên mặt nước và khám phá vẻ đẹp trong các hang động ở khu du lich ha long. Dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn và thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên trên mặt nước qua đêm trên ha long ngu tau sẽ là một trong những trải niệm khá thú vị không thể bỏ qua.
(Theo trang du lich ha noi)

1 nhận xét: