Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Vịnh Hạ Long lọt vào top 10 thiên đường nước tuyệt nhất thế giới

Theo trang web du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet  vừa mới khảo sát thì Vịnh hạ long ở khu du lich ha long của Việt Nam lọt vào danh sách vùng nước hấp dẫn tốt nhất trên thế giới với vị trí thứ 2 trong top 10 đường nước hấp dẫn tuyệt vời nhất của thế giới.
Sau đây là danh sách 10 vị trí  thiên đường đường nước đẹp nhất thế giới
Vị trí đứng đầu trong top 10 là Vịnh hẹp  Geirangerfjord của Na Uy
du lich ha long
Vịnh hẹp  Geirangerfjord  là một trong những vịnh hẹp và ăn sâu vào đất liền nhất thế giới, nổi bật với vẻ đẹp tráng lệ của các khu rừng lá kim và thác nước trên các sườn núi nằm bên bờ biển. Đây cũng là nơi du khách có trải nghiệm thú vị về hiện tượng “đêm trắng”, điều chỉ có ở các vùng cận cực của thế giới.
Vị trí thứ 2 của thiên đường nước là Vịnh Hạ Long của Việt Nam
du lich ha long
Vịnh Hạ Long được công nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới do  UNESCO  bình chọn. Khi tham gia Tour ha long ở vịnh hạ long sẽ thấy được vẻ đẹp nổi tiếng với quần thể đảo lớn nhỏ tạo thành một bức tranh trông rất thực trên mặt nước màu xanh ngọc lục bảo huyền bí, càng tuyệt vời hơn khi tham quan ha long ngu tau sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn và cảm nhận sự tuyệt vời không nói nên lời giữa đất trời vịnh hạ long. Khi tới tham quan ha long 1 ngay bạn cũng có thể du thuyền khám phá vẻ đẹp lung linh thiên đường của thiên đường trong các hang động đẹp với nhiều màu sắc ở Vịnh Hạ Long.
Vị trí thứ 3 trong thiên đường nước là cảnh quan Sông Amazon ở Nam Mỹ
du lich ha long
Đến đây du khách sẽ choáng ngợp với vẻ đẹp hùng vĩ của con sông Amazon được uốn lượn trong khu rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới, Du ngoại nơi đây trên chiếc thuyền sẽ là là một trong những cách tuyệt vời nhất để hòa cùng với thiên nhiên.
Vị trí tiếp theo là Sông  Franklin của Australia
du lich ha long
Đây là một điểm đến dành cho những ai yêu thích sự mạo hiểm của vùng sông nước, Con sông nơi đây với nhiều vách đá, ghềnh thác tạo nên một vẻ đẹp thiên hoan dã giữa các khu rừng rậm.
Hồ Ontario
du lich ha long
Hồ Ontario của công viên Quetico Provincial của Canada với phong cảnh đẹp và thơ mộng khí hậu mát mẻ sẽ dành cho những ai thích nghỉ dưởng cảm giác yên bình thì hồ Ontario sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng của du khách.
Kênh rạch  Kerala (Ấn Độ)
du lich ha long
Với một hệ thống kênh rạch chằng chịt khung cảnh thiên nhiên mộc mạc cộng với cuộc sống đầy màu sắc của cư dân theo đạo Hindu đã tạo nên vẻ đẹp vùng sông nước có một không hai trên thế giới. Đây sẽ là điểm lý tưởng cho những ai thích khám phá vẻ đẹp cuộc sống vùng sông nước
Vịnh hẹp Milford Sound của New Zealand
du lich ha long
Đây là vẻ đẹp của kỳ quan thiên thứ 8 của thế giới, khi du khách tới đây sẽ là được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và tìm hiểu các động vật hoang dã sinh sống, cùng du ngoại trên chiếc thuyền buồm sẽ vẽ nên một bức tranh thiên nhien không thể tuyệt vời hơn
Hy Lạp
du lich ha long
Hy Lạp khổng chỉ nổi tiếng với nhiều câu chuyện thần thoại và kiến trúc cổ xưa, nơi đây còn có vẻ đẹp thiên nhiên được tạo ra từ biển và các đảo, đây cũng sẽ là điểm đến dành cho những ai yêu thích cuộc sống phưu lưu nơi trần thế
Vịnh Disko
du lich ha long
vịnh Disko ấn tượng với vẻ đẹp của xứ sở băng giá, đến đây du khách sẽ ấn tượng với những núi băng không lồ với nhiều hình dáng tạo nên điểm lý thú không nơi nào trên thế giới có được.
Quần đảo Galapagos của Ecuador
du lich ha long
Quần đảo Galapagos nổi tiếng với nhiều loại động vận quý hiếm và cũng là nơi có vẻ đẹp thiên nhiên từ biển, đến đây du khách sẽ có một trải niệm khó quên trên những chiếc du thuyền để khám phá vẻ đẹp trên quần đảo Galapagos (Ecuador)
Nguồn từ trang du lich ha noi

1 nhận xét: