Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đến Vịnh Lan Hạ trải nghiệm trên thuyền Kayak

Khu du lich cat ba là một trong những điểm du lịch có bãi tắm đẹp và nổi tiếng của du lich mien bac. Du khách tới Cát bà sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hòn đảo đá vôi với những bãi cát dài trắng mịn cùng với vẻ đẹp cuốn hút kỳ thúc của những màu xanh cây cối và thảm thực vật nơi đây. Đặc biệt hơn du khách khi tham gia các chương trình của tour cat ba sẽ được trải nghiệm Vịnh Lan Hạ bằng thuyền Kayak luồn lách qua những đảo nhỏ để hòa mình cùng với biển trời bao la, thưởng thức những đặc sản từ biển hay vui đùa với những chú khỉ ở Cát Bà hoặc cũng có thể gia các hoạt động ngoại khóa ở trên Đảo Cát Bà.
Cát Bà được đánh giá là một trong những viên ngọc xanh lung linh ở biển trời Đông Bắc nơi đây có những hang động thạch nhũ giống hang động thạch nhũ hang động ở khu du lich ha long gần đấy.
Còn gì thú vị hơn du khách sẽ được thưởng thức các hải sản nơi đây do chính mình làm ra khi tham đánh bắt cùng với ngư dân của làng trài vùng viên. Sẽ tạo nên kỉ niệm không thể nào quên trong kì nghỉ ở Cát Bà
Ngắm bộ ảnh chèo thuyền Kayak tuyệt đẹp ở Cát Bà






3 nhận xét:

  1. Đẹp thật mình muốn đến Cát Bà tắm biển quá

    Trả lờiXóa
  2. Mình rất thích chèo thuyền ở Cát Bà nhất

    Trả lờiXóa
  3. mình rất thích chèo thuyền nhưng lại sợ vì không bit bơi, đi du lich cat ba mấy lần mà không dám chơi

    Trả lờiXóa