Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Vịnh Hạ Long càng đẹp hơn vào mùa hè

Du khách đi du lich ha long vào mùa hè sẽ có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp ở Hạ Long, dưới cái nắng hè chói trang được vẽ lên mặt biển cùng với những hòn đá vôi với nhiều hình dáng trên mặt biển xanh biếc cùng với làn gió mát được thổi từ biển tạo cho khách du lịch thêm sảng khoái chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tranh thủy mặc khổng lồ tuyệt đẹp.
Hạ Long đang trở thành một trong những điểm đến du lịch biển bậc nhất của du lich mien bac, với vẻ đẹp của một kỳ quan thiên nhiên của thế giới cùng với một hệ thống hang động nhiều màu sắc đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt tới khách du lịch. Du khách tham gia các chương trình của tour ha long sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị như tự mình chèo thuyền vào thế giới thần tiên của đảo hay thưởng thức những đặc sản từ biển...Du khách cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận trước cảnh hoàng hôn hay bình minh trên biển ha long ngu tau.

Hạ Long ngày hè với vẻ đẹp mộc mạc đang đợi những ai chưa một lần đến thì hãy đến thăm ha long 1 ngay để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp thơ mộng được tạo ra từ biển nước, mây trời và đảo.








1 nhận xét: