Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Cát Bà vẻ đẹp mới của viên ngọc quý

Khu du lich cat ba là một điểm đến nổi tiếng, là viên ngọc của du lich mien bac nơi đây không chỉ hấp dẫn bởi những bãi tắm tuyệt đẹp mà còn có một phong cảnh thiên hữu tình được kết hợp bởi rừng, núi và biển đã tạo nên một bức tranh thơ mộng không một nơi nào có được, du khách tham gia tour cat ba không chỉ được ngâm mình vào những bãi tắm đẹp mà còn tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như lặn biển ngắm làn san hô, khám phá khu dự trữ sinh quyển thế giới, một thế giới hang động đẹp và kì ảo, tham gia các hoạt động ngoại khóa đặc sắc tất cả sẽ tạo nên một chuyến đi Cát Bà thật ấn tượng và đáng nhớ.
Ngoài ra du khách khi thăm đảo Cát Bà có thể đến khu du lich ha long gần đó để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một kì quan thiên nhiên của thế giới Vịnh Hạ Long.
Một số điểm đến hấp dẫn ở Cát Bà
Nam cát


Đảo Cát Dứa


Đảo Quai Xanh


Việt Hải

3 nhận xét:

  1. mình rất thích đến Nam Cát ở khu du lich cat ba nhất

    Trả lờiXóa
  2. Mình đã đi tắm biển ở du lich cat ba một lần ở đảo cát dứa rùi còn nam cát mình chưa đi bao giờ, nhìn trên đây cảnh đẹp thật mình lại muốn đi

    Trả lờiXóa
  3. mình mới đi du lich nam cat về cảnh ở đó còn đẹp hơn trong ảnh

    Trả lờiXóa