Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Cao Bằng vẻ đẹp mây vờn núi

Cao Bằng là một vùng đất có truyền thống cách mạng. Du khách đến du lich cao bang không chỉ được khám phá những điểm đến di tích lịch sử của cách mạng Việt Nam như Pác Pó, cây đa tân trào...mà còn được khám phá vẻ đẹp của những danh lam thắng cảnh đẹp ở nơi đây như Động Ngườm Ngao, Thác Bản Giốc hoặc ngắm cảnh sắc mây vờn núi...
Đến với vùng đất địa đầu của tổ quốc du khách sẽ được thấy hình ảnh, bức tranh tuyệt đẹp khi lên đỉnh núi cao ở đây nhìn xuống cảnh mây và núi hòa quyện với nhau tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp như những thiên đường.
Ngoài ra du khách có thể tham quan những điểm du lịch mang đậm dấu ấn lịch sử gây chấn động thế giới ở Điện Biên Phủ một điểm đến của khu du lich dien bien hay vẻ đẹp thiên tạo, những cánh đồng ruộng bậc thang kì vĩ của một vùng đất địa đầu tổ quốc như Núi đôi Quảng Bạ, ruộng bậc thang Hoàng Sù Phì ở du lich ha giang.

Hình ảnh mây và núi hòa quyện sức hấp dẫn du khách đến du lich cao bang vùng đất là cái nôi của cách mạng Việt Nam.







5 nhận xét:

  1. cảnh đẹp như thiên đường ấy nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết trên đã chỉ ra những điểm khác biệt khi bạn du lịch tại Mỹ và book vé máy bay đi Atlanta giá rẻ khám phá mùa hoa Anh đào so với du lịch ở các nước châu Á khác.

    Những điểm khác biệt này cũng chính là lý do khiến bạn nên chọn Mỹ để du lịch vào thời điểm đẹp nhất trong năm này. Chúc bạn sớm tận hưởng được bầu không khí tuyệt vời này trên đất Mỹ nhé. Vé máy bay đi Mỹ: https://vemaybaydimy.org.vn/ .

    Trả lờiXóa