Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Tuyệt sắc hồ Noong điểm đến của vùng đất địa đầu tổ quốc Việt Nam

Hà Giang là một vùng đất địa đầu của tổ quốc là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của du lich mien bac với một phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và hữu tình làm nứt lòng khách du lịch gần xa. Du khách tham gia các tour mien bac không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp của những điểm đến danh lam thắng cảnh đẹp, những khu di tích lịch sử mà còn được khám phá vẻ đẹp của một đất nước có một nền văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc.
Đến với du lich ha giang du khách không chỉ choáng ngợp vẻ đẹp thiên tạo ở núi đôi quảng bạ và cao nguyên đá đồng văn hay những cung đường bậc thang được vẽ lên trời cao từ những người họa sĩ chân đất mà còn còn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của hồ nước mênh mông hữu tình xanh ngắt của Hồ Noong. Với vẻ đẹp yên bình cùng không gian của bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khi những làn sương ban mai cùng nắng vàng tỏa xuống mặt hồ hoặc những anh hoàng hôn buôn xuống xuyên qua đỉnh núi rừng trong làn sương núi trắng mờ ảo không nơi nào có được sẽ tạo nên cảm giác yên bình hòa với thiên nhiên đất trời sẽ giúp cho du khách quên hết những nỗi lo vất vả cuộc sống đời thường ở trốn thành đô.

Ngoài ra du khách đến hà giang có thể tham gia các tour sapa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những điểm đến như núi hàm rồng, thung lũng tình yêu, thác bạc, cổng trời..hay những phiên chợ cuối tuần nhộn nhịp đã làm nên sức hấp dẫn riêng của du lich sapa tới khách du lịch mỗi khi đặt chân đến miền bắc đều muốn đến sapa một lần.
Một số hình tuyệt đẹp về khung cảnh thiên nhiên của Hồ Noong





1 nhận xét: