Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

4 Ngôi chùa bà nổi tiếng nhất Hà Nội

Thủ đô Hà Nội là một trong những trung tâm kinh tế chính trị văn hóa giáo dục của Việt Nam từ hàng ngàn năm đây cũng là một trong những điểm đến nổi bật bậc nhất của du lịch miền bắc . Với vẻ đẹp của một thủ đô ngàn năm văn hiến, những công trình kiến trúc lịch sử văn hóa độc đáo bên những danh thắng cảnh đẹp mê hồn đã tạo nên sức hấp dẫn riêng của thủ đô Hà Nội đối với khách phương xa. Du khách đến thăm quan du lịch Hà Nội không chỉ được khám phá vẻ đẹp cổ kính và hiện đại của thủ đô Hà Nội qua những công trình kiến trúc còn in đậm từ thời xa xưa ở phố cổ, chùa một cột..., hay thưởng thức những món ăn ngon vỉa hè vốn đã là đặc sản nổi tiếng khắp thế giới mà còn được khám phá vẻ đẹp tâm linh qua 4 ngôi chùa "Bà" nổi tiếng nhất Hà Nội.
Điểm chung của 4 ngôi chùa "Bà" này đều có khuôn viên rộng lớn và có những kiến trúc công trình độc đáo cổ kính và linh thiêng đã góp phần tạo nên vẻ đẹp văn hóa của thủ đô ngàn năm Văn Hiến. Đến đây du khách có thể được thưởng thức những câu chuyện sự tích huyền thoại đã tạo nên vẻ đẹp cổ kính linh thiêng của những ngôi chùa  "bà"
Cùng ngắm vẻ đẹp của 4 ngôi chùa "bà" nổi tiếng hàng đầu ở Hà Nội qua những bức ảnh
1. Chùa Bà Đanh


2. Chùa Bà Ngô

3. Chùa Bà Nành

4. Chùa Bà Đá

Ngoài ra du khách khi đến Hà Nội có thể tới thăm quan những ngôi chùa nổi tiếng khác ở Miền Bắc gần Hà Nội như du lịch bái đính , du lịch chùa hương , du lịchyên tử .....

3 nhận xét: