Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cao nguyên phía bắc rực sỡ sắc hoa

Đến với vùng đất địa đầu tổ quốc Việt Nam ở Hà Giang du khách không chỉ ấn tượng vẻ đẹp thiên tạo mà thiên nhiên ban tặng cho du lich ha giang có sức hấp dẫn riêng và đặc trưng của núi rừng Miền Bắc. Đến với Hà Giang du khách chắc chắn không thể đến thăm vẻ đẹp của công viên đá Đồng Văn, hình ảnh núi đôi Quảng Bạ với những câu chuyện truyền thuyết li kì hấp dẫn hoặc có thể thỏa sức mua sắm ở trung tâm thương mại ở khu du lich ha khau gần đó.
Hà Giang với vẻ đẹp bình dị của một cao nguyên rộng lớn với nhiều cảnh quan thiên nhiên kì vĩ hấp dẫn người đến xem, từ núi đá cao ngút trời đến những ngôi làng len lỏi bên những thửa cung đường ruộng bậc thang ngoằn nghèo được tạo ra từ những họa sĩ chân đất, những cánh đồng hoa bàn ngàn khoe sắc đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp không nơi nào có được. Đến với Cao Nguyên rộng lớn vào mùa thu du khách sẽ đến với những đồi hoa tam giác mạch ngát hương, những cánh đồng hoa cải trắng xóa như cảm tưởng giống điểm du lich moc chau ở Sơn La gần đó tất cả đã thu hút khách du lịch, những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, những đôi tình nhân cho ra đời những ambum đẹp nhất chuẩn bị cho ngày cưới, những nhiếp ảnh gia cho ra đời những sáng tạo nghệ thuật...

Ngoài ra du khách khi đặt chân tới Hà Giang cũng có thể khám phá vẻ đẹp của một thác nước Bản Giốc một điểm đến du lịch nổi tiếng của du lich cao bang gần đó.









2 nhận xét: