Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Vẻ đẹp rực rỡ bốn mùa hoa trên núi hàm rồng

Sapa từ lâu là một điểm đến du lịch nổi tiếng bậc nhất của Miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung. Với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều điểm đến hấp dẫn nổi bật như thác bạc, thung lũng tình yêu, bản Cát Cát, thung lũng mường hoa...nhưng ấn tượng bậc nhất vẫn là điểm đến núi Hàm Rồng trong chương trình du lich sapa 3 ngay.
Núi Hàm Rồng được ví như là một sapa thu nhỏ là một điểm du lịch nổi tiếng nhất của Sapa nơi đây có nhiều cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ với hàng trăng loài hoa khoe sắc quanh năm. Du khách tham gia tour xuyen viet thường đặt chân đến sapa điểm đến đầu tiên ở khu vực vùng núi phía bắc và đặt chân đến Núi Hàm Rồng là điểm đến đầu tiên của một thành phố mù sương.
Ngắm Núi Hàm Rồng ở xa du khách có thể cảm tưởng thấy một con rồng đang bay giữa làn mây trắng lúc ẩn lúc hiện giữa bầu trời. suốt dọc đường ở Hàm Rồng du khách chắc chắn sẽ ấn tượng với những loài hoa đua nhau khoe sắc khắp bốn mùa mà du khách đến thăm bất kì mùa nào cũng thấy núi Hàm Rồng rực rỡ sắc hoa không thua kém gì ở Đà Lạt.
Ngoài ra du khách còn có thể đến những điểm rực rỡ sắc hoa khu vực tây bắc như khu du lich moc chau với những cánh đồi cải trắng xóa, những bông hoa tam giác mạch khoe sắc rực rỡ ở khu du lich ha giang...

Hình ảnh núi Hàm Rồng rực rỡ bốn mùa hoa






Liên hệ đặt tour Mr: Hai
Phone: 0986132831 or 0987425369
yahoo: kieuhai_travel
skype: kieuhai87
email: info.dulichvietnam365@gmail.com

1 nhận xét: