Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Những điểm đến đáng sợ nhất của Việt Nam mà du khách nên đến

Việt Nam là một đất nước có nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Với một lịch sử trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam đã tạo nên sức hấp dẫn của du khách đến thăm quan và tìm hiểu. Du khách đi du lich xuyen viet khám phá Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp kì quan thiên nhiên của thế giới, những điểm đến danh lam thắng cảnh, đặc biệt hơn là tìm hiểu những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, truyền thống yêu nước lịch sử của dân tộc Việt Nam. Du khách tham gia tour xuyen viet sẽ được đến những điểm đến lịch sử những bảo tàng còn lưu lại di tích, hiện vật tội ác chiến tranh mà chủ nghĩa đế quốc gây ra cho dân tộc Việt Nam, những nhà tù , cực hình được mệnh danh là địa ngục trần gian sẽ giúp du khách hiểu được những giai đoạn đau thương trong lịch sử của con người mà đế quốc thực dân gây ra cho Việt Nam và thế giới yêu chuộng hòa bình. Mới đây nhiều trang web du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor.com vừa trao giải cho bảo tàng Việt Nam nơi lưu giữ di tích những chiến tranh là một điểm đến toàn cầu do khách du lịch bầu chọn.
Điểm danh những điểm đến nổi tiếng man rợ nhất của Việt Nam nằm trong top những điểm đến đáng sợ nhất của thế giới:
Bảo tàng chứng tích chiến tranh
Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam được trang TripAdvisor.com bầu chọn là điểm đến toàn cầu. Bảo tàng chứng tích chiến tranh nơi lưu giữ những hiện vật, di tích chiến tranh mà chủ nghĩa đế quốc Mỹ - ngụy gây ra cho Việt Nam.
Một số hình về bảo tàng chứng tích chiến tranh



Bảo tàng công binh
Là một trong những điểm đến của những vũ khí gây nổ như bom, mìn, thủy lôi mà đế quốc Mỹ, thực dân Pháp dùng để hủy diệt Việt Nam. Bảo tàng công binh là một trong những điểm đến bậc nhất của quần thể du lich ha noi. Với hàng trăm các loại bom với nhiều kích cỡ, những loại thủy lôi với khối lượng thuốc nổ lớn sẽ gây ra những chết chóc hủy diệt đối với Việt Nam. Đây là một trong những bản án tố cáo của những đế quốc chiến tranh phi nghĩa diễn ra ở Việt Nam.
Một số hình ảnh bảo tàng công binh




Nhà tù côn đảo
Là một trong những nhà tù man rợ được Pháp xây dựng và sau này đế quốc Mỹ cũng kế thừa và sử dụng để tra tấn, giam những nhà chính trị, chiến sĩ cộng sản...Nơi đây cũng là một trong những điểm đến đáng sợ nhất của châu Á. Đến với nhà tù Côn Đảo không thể nhắc đến chuồng Cọp nơi đây là một những nơi dành cho những tên cai ngục man rợ hành hạ những tử tù.



Nhà tù Hỏa Lò
Là một những nhà tù man rợ nằm ở thủ đô Hà Nội, nơi đây là một trong những máy chém, cực hình tra tấn những chiến sĩ cách mạng, những người yêu nước. Nơi đây là một trong những điểm ám ảnh nổi đau bậc nhất của dân tộc Việt Nam. Những máy chém, những xà lim, những khung hình tra tấn sẽ là minh chứng cho những nỗi đau của dân tộc, những tội ác man rợ của chủ nghĩa đế quốc Mỹ, thực dân Pháp.



Nhà Tù Phú Quốc

Đây là một nhà tù nằm giữa hòn đảo xinh đẹp bậc nhất của Việt Nam cảnh sắc hoang sơ vẻ đẹp hiền hòa từ biển xanh với những hàng cây, một bờ cát trắng mịn  trải giải không thể nào che lấp hình ảnh nổi đau của một địa ngục trần gian một thời mà đế quốc thực dân gây ra cho Việt Nam, Với hàng trăm cực hình tra tấn thời trung cổ mà Mỹ dùng để đối phó với những tù nhân yêu nước. Hình ảnh một nhà tù khét tiếng bậc nhất của thế giới vẫn còn ám ảnh trong thời gian dài của dân tộc Việt Nam



Liên hệ đặt tour : Mr.Hai
phone : 0986132831
yahoo : kieuhai_travel
skype : kieuhai87
email : info.dulichvietntmam365@gmail.com

2 nhận xét: