Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

điểm danh những mũi đất đẹp nhất Việt Nam

Việt Nam là một đất nước được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh hàng đầu, nhiều nét đẹp đặc trưng mà du khách có thể nhận ra. Nếu như ở quần thể du lịch miền bắc nơi được biết đến với những cảnh sắc núi nối núi, mây vờn mây, hùng vĩ ở những thửa ruộng bậc thang kì vĩ ở những điểm đến du lịch sapa hay điểm đến kì quan thiên nhiên của thế giới, một thiên đường nước tuyệt vời nhất thế giới ở khu du lịch hạ long thì giờ đây Việt Nam còn được biết đến với nhũng mũi đất đẹp hút hồn du khách, một khung cảnh thiên nhiên được tạo ra từ mũi đất ba mặt giáp nước biển bao quanh đã tạo nên không gian thơ mộng mà bất kì ai cũng muốn đặt chân đến.
Cùng điểm danh những mũi đất đẹp nhất Việt Nam
1. Mũi Nai - Kiên Giang

Mũi Nai là một nũi núi đá nằm ở Vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Nơi đây không nhỉ nổi tiếng với những câu chuyện truyền thuyết mà Mũi Nam còn được biết là một bài tắm đẹp với thời tiết mát mẻ quanh năm đã tạo cho Mũi Nam là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng nhất dành cho du khách.
2. Mũi Né - Bình Thuận

Mũi Né là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Miền Trung, nơi đây với một khung cảnh nên thơ được tạo ra từ những đồi cát trắng mịn bên những bãi biển trong xanh. Được đánh là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á.
3. Mũi Kê Gà - Bình Thuận

Mũi Kê Gà và Mũi Né là một trong hai điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất của Bình Thuận. Cũng giống Mũi Né mũi Kê Gà là một trong những điểm đến của những vườn đá nhô ra biển với nhiều hình dánh trông rất đẹp giữa biển khơi, nơi đây còn nổi tiếng với ngọn Hải đăng nổi tiếng.
4. Mũi Rồng - Bình Đình

Đây là một trong những ghềnh đá hình con rồng nhô ra biển, khi đặt chân trên mũi này bạn có thế thấy một bức tranh thiên nhiên kì vĩ được tạo ra từ những con sóng biển đánh vào ghềnh đá bọt trắng xóa xa xa là những chiếc chuyền ra khơi của ngư dân.
5. Mũi Cà Mau - Cà Mau

Mũi Cà Mau là một trong điểm đến cuối cùng của đất nước chữ S,  nơi đây được biết đến với với hệ thống kênh rạch chằng chịt như mạng nhện, một khung cảnh hoang sơ thanh bình .

Ngoài ra du khách có thể tham khảo thêm một số tour du lịch khác như du lịch hà giang  hoặc du lịch mai châu

4 nhận xét: