Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

top 5 điểm đến đáng sợ nhất Đông Nam Á

Việt Nam là một đất nước du lịch hấp dẫn bên cạnh một số danh lam thắng cảnh hàng đầu thế giới, điểm đến du lịch được nhiều người biết đến như du lịch hạ long mang vẻ đẹp đặc trưng của biển đảo Việt Nam, hay du lịch sapa điểm đến thiên đường nghỉ mát của núi rừng miền Bắc hoặc tam cốc bích động lung linh của quần thể danh thắng di sản mới được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và thắng cảnh thế giới  hay một số quần thể văn hóa ở đồng bào dân tộc thiểu số ở khu du lịch hà giang, Mai Châu…mà Việt Nam còn hấp dẫn du khách bởi những bảo tàng lịch sử, những dấu vết chiến tranh man rợn bậc nhất thế giới còn lưu lại trong những năm tháng chiến đấu bảo vệ đất nước. Một trong những điểm đến lịch sử nổi tiếng đó là Nhà tù Hỏa Lò một trong điểm đến đáng sợ nhất thế giới do nhiều trang tạp trí hàng đầu thế giới bầu chọn đăng tải, mới đây nhà tù Hỏa Lo được bầu chọn 1 trong 5 điểm đến đáng sợ nhất Đông Nam Á.
Cùng điểm danh 5 điểm đáng sợ nhất Đông Nam Á
- Nhà tù Hỏa Lò

Đây là một trong nhà tù được Pháp xây dựng để giam những nhà tù yêu nước Việt Nam, nơi đây có những cực hình thời trung cổ mà Pháp áp dụng với tù nhân yêu nước.
- Bảo tàng chết choc tại Bangkok, Thái Lan

Đây là bảo tàng chuyên lưu trữ những xác người phục vụ trong nghiên cứu của sinh viên, chuyên gia pháp y. nơi đây những xác người được lưu trữ trong tủ kính.
- Cánh đồng chết Choeung Ek, Campuchia

Đây là một trong điểm đến tội ác man rợn của chế độ khmer đỏ một trong chủng tộc ác độc nhất thế giới
- Bảo tàng chiến tranh Penang, Malaysia

Đây là một trong điểm đến nổi tiếng với những câu chuyện ma ám của người Nhật và Trung Quốc.
- Dấu vết của sóng thần ở Thái Lan

Đây là điểm đến do thiên tại tạo ra khiến hàng ngàn người Thái Lan chết và mất tích do một tranaj song thần càn quét.

Ngoài ra khi đến Việt Nam du khách có thể đến thăm quan một số điểm đến hấp dẫn bậc nhất như du lịch cô tô điểm đến thiên đường của biển đảo Việt Nam cảnh sắc hoang sơ cùng làn nước trong xanh tận đáy hay du lịch cát bà nổi tiếng với những bãi tắm đẹp hàng đầu Việt Nam hoặc có thể du khách đến với những điểm đến vẻ đầu tổ quốc Việt Nam trong hành trình đi du lịch hà giang , đến thiên đường tội ác dã man một thời của đế quốc Mỹ và thực dân Pháp đối với Việt Nam ở Côn Đảo, Phú Quốc…

3 nhận xét:

  1. mình đã từng đến nhà tù hỏa lò một lần rùi, vào trong đó sợ thật đến về nhà không dám ăn cơm vì nghĩ đến cảnh những tù nhân bị tra tấn

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn mấy cái đầu lâu kia là đã sợ lắm rùi chắc đến đó sợ lắm không khéo mình ngất luôn ấy chứ nhỉ

    Trả lờiXóa