Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Mẫu Sơn huyền ảo sáng sớm

Những ai đã từng đến và đặt chân đến miền bắc chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng miền bắc Việt Nam. Những điểm đến du lịch miền bắc Việt Nam du khách luôn có những trải nghiệm thú vị, những chuyến đi khám phá và tận hưởng những không gian tiên cảnh giao thoa giữa núi và mây, những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và tận hưởng những hương vị ẩm thực độc đáo cùng những sắc màu văn hóa rực rỡ với cộng đồng dân tộc thiểu số nơi đây. Đến với miền bắc chắc chắn bạn thường không thể bỏ qua một số điểm đến du lịch sapa một nơi có thể là hấp dẫn nhất miền bắc hay đến với khu du lịch hà giang được biết với những kiệt tác tạo hóa mà thiên nhiên ban tặng, những công trình thiên tạo địa chất độc đáo được UNESCO công nhận hoặc tham gia những tour du lịch mai châu để hiểu thêm những nét đẹp văn hóa bản sắc dân tộc bên núi non hữu tình. ..đấy mới chỉ là bề nổi của Miền Bắc nhiều người biết đến còn rất nhiều địa danh độc đáo khách ở miền bắc mà có thể chưa biết như Mẫu Sơn.
Trong một chuyến đến Mẫu Sơn ở Lạng Sơn của Việt Nam vô tình được ngắm vẻ đẹp ngỡ ngàng như trước cảnh tiên nơi trần thế một bức tranh tuyệt đẹp đủ khiến những ai chứng kiến đều bị mê hoặc.
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp như tiên cảnh trên Mẫu Sơn













Ngoài ra du khách có thể đến thăm quan những điểm đến đẹp khác gần Mẫu Sơn như du lịch mộc châu điểm đến đẹp của cao nguyên rộng lớn miền bắc, hay đến với tam cốc bích động một trong những danh thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản kép.

4 nhận xét: