Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

19 thành phố đẹp nhất thế giới trong đó có hội An

Việt Nam là một đất nước du lịch nơi đây ẩn chứa những danh lam thắng cảnh đẹp được xếp hàng đầu thế giới Nếu như ở Biển Đảo xa xôi Việt Nam nổi bật với điểm đến du lịch hạ long một trong những danh thắng cảnh hàng đầu thế giới, Phú Quốc, Côn Đảo nằm trong top những hòn đảo đẹp nhất thế giới, những bãi tắm ở khu du lịch cô tô, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Nẵng ... đều nằm trong top bãi biển hoang sơ và đẹp hàng đầu Châu Á hay những điểm đến du lịch miền bắc nổi tiếng với hình ảnh kì vĩ của núi rừng, những thửa ruộng bậc thang kì vĩ hàng đầu thế giới, những khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng từ lâu như khu du lịch sapa , Mai Châu, Mộc Châu .... thì ở đồng bằng nơi những thành phố sầm uất nhộn nhịp phát triển thì Hội An của Việt Nam cũng là một trong những thành phố tuyệt đẹp nhất hành tinh, một đại diện được tổ chức châu Á đã bầu chọn là thành phố du lịch châu Á năm 2013, được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.
Cùng điểm danh những thành phố đẹp trên hành tinh thu hút khách du lịch :
Thành Vatican

Lisbon - Bồ Đào Nha

Okyo, Nhật Bản

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Hội An, Việt Nam

Amsterdam, Hà Lan

Thành phố Luxor, Ai Cập

Berlin, Đức

Đảo quốc Singapore

Las Vegas

Samarkand, Uzbekistan

Sydney, Úc

San Francisco - Mỹ

Mont Saint Michel

Dubrovnik, Croatia

Bangkok

Prague - cộng hòa Séc

Budapest - Hungary

Buenos Aires, Argentina


Một số điểm đến khách của Việt Nam cũng được rất nhiều trang tạp chí hay tổ chức quốc tế bầu chọn mà bạn nên tham khảo như khu du lịch hạ long điểm đến thiên đường nước hàng đầu thế giới, một vẻ đẹp kì quan thiên nhiên của thế giới mà bất kì ai trong đời đều muốn đến thăm quan một lần hay quần thể danh thắng cảnh Tràng An và tam cốc bích động ở Ninh Bình là một trong những di sản kép đầu tiên của Việt Nam do tổ chức UNESCO công nhận, hay đến thăm quan du lịch hà giang một hệ thống địa chất đặc biệt, công viên bằng đá đặc sắc bên những thửa ruộng bậc thang kì vĩ.

5 nhận xét:

  1. Tuyệt vời, mình không nghĩ rằng ở Việt Nam lại có thành phố đẹp nhất thế giới như vậy nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng ngạc nhiên khi thấy Hội An cũng nằm trong danh sách này đấy,

    Trả lờiXóa
  3. Mình đã từng đến hội an một lần rồi công nhận cảnh sắc ở đó yên bình lắm, nhất là ẩm thực là điều mình thích nhất ở Hội An

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là Hôi An Đẹp thật mình vẫn chưa có cơ hội đặt chân đến đó

    Trả lờiXóa